วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

1.ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่คนเราจะรักใครซักคนอย่างหมดหัวใจ ถ้าวันหนึ่งคุณได้รู้จักความรัก ก็จงรู้คุณค่าของมันอย่างที่สุด
2.ไม่มีผู้ชายและผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ แต่ซักวันหนึ่งจะมีใครซักคนที่คุณจะมองข้ามทุกความผิดพลาดของเขาและเธอ ด้วยเหตุผลเพียงแค่ "รัก" คำเดียว
3.คุณอาจจะมีความรักที่ผิดผลาดในอดีต แต่จงอย่าผิดผลาดกับความรักในปัจจุบันอีก
4.จงคิดถึงวันที่คุณสองคนรักกัน ให้มากกว่าวันที่คุณสองคนทะเลาะกัน ความรักไม่ได้อยู่กับเราทั้งชีวิต คนเราไม่ได้มีอายุยืนขนาดนั้น
5.จงอย่าปล่อยให้คนที่คุณรักมีชีวิตอย่างโดดเดี่ยว จะเป็นทั้งเพื่อน ครู พ่อ แม่ ญาติสนิท ไม่ใช่เพื่อให้เขารักคุณ แต่เพราะคุณคือคนที่เขาจะรัก และรักมากกว่าใคร ๆ ทั้งหมด
6.อย่าพยายามเป็นทุกอย่างในชีวิตของเขา แต่จงเป็นส่วนหนึ่งที่จะอยู่เคียงข้างเขาตลอดไป เพราะมันจะเป็นความรักที่อบอุ่นและยาวนานกว่ารักใด ๆ
7.ความรักที่แท้จริงไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับผู้หญิงและผู้ชายที่เราชอบเท่านั้น จงอย่าลืมเสมอว่า พ่อ แม่ ของเราก็รักเรามากกว่าใคร ๆ เช่นกัน
8.คำพูดว่า "รัก" จะไม่มีคุณค่าใด ๆ ถ้าคุณไม่ได้พูดมันจากหัวใจของคุณ
9.วันใดที่คุณคิดทำร้ายตัวคุณเองและอดีตคนที่คุณรัก นั้นคือการบอกว่าคุณรักตัวเองมากกว่าใคร ๆ และคุณก็ไม่รู้จักหัวใจที่แท้จริงของความรัก
10.คุณอาจจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อค้นหา ความรัก ทั้ง ๆ ที่มันอยู่ข้าง ๆ หัวใจคุณแล้วก็ได้... บางครั้งคุณอาจจะต้องยืนรอให้ความรักวิ่งชนคุณบ้างก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น