วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กําลังใจ

ทางของฉันฝันของเทอ

Edit TitleEdit Detail


อย่าเพิ่งยอมแพ้นะคนดี


ที่ตรงนั้นวันนี้อาจไม่มีฉัน

แต่เทอรับรู้ใช่ไหมถึงความผูกพัน

ฉันซ้อนตัวอยู่ในนั้นทุกคืนวันที่เทอท้อใจ

เทอไม่จำเป็นต้องต่อสู้เพื่อฉัน

แต่จงฝ่าฟันเพื่อฝันที่วาดไว้

ต่อจากนี้อีกนานหรือแสนไกล


ฉันจะเป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น